Zinc Picolinate – Double wood 50 mg, 300 Capsules ซิงค์ พิโคลิเนต บำรุงระบบภูมิคุ้มกัน สายตา หัวใจ หลอดเลือด ผิวพรรณ

฿0 ฿ 765

สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกายอย่างนับไม่ถ้วน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน, การรักษาบาดแผล, การแข็งตัวของเลือด และการทำงานของต่อมไทรอยด์ Zinc Picolinate ของเราเป็นคีเลตของสังกะสีและกรดพิโคลินิก (Picolinic acid) ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากที่สุดของสังกะสี โดยให้ธาตุสังกะสี 10 มก. ต่อแคปซูล

  • Description

Product Description

Zinc Picolinate – Double wood 50 mg, 300 Capsules
ซิงค์ พิโคลิเนต ระบบภูมิคุ้มกัน สายตา หัวใจ หลอดเลือด ผิวพรรณ







 

คุณประโยชน์ของ Zinc Picolinate – Double wood 50 mg, 300 Capsules ซิงค์ พิโคลิเนต

  • สนับสนุนความสมบูรณ์ในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน - สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันที่เหมาะสม

  • สนับสนุนสุขภาพตา, หัวใจและหลอดเลือด – การเสริมสังกะสีสามารถช่วยสนับสนุนสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดและดวงตา

  • สนับสนุนการจัดการกลูโคสในเลือดที่ดีต่อสุขภาพ – สังกะสีได้รับการแสดงว่า มีส่วนช่วยสนับสนุนการจัดการระดับน้ำตาลในเลือดที่ดีต่อสุขภาพ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา - Zinc Picolinate (สังกะสีพิโคลิเนต) ของเราผลิตขึ้นในสหรัฐอเมริกา

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Zinc Picolinate – Double wood 50 mg, 300 Capsules ซิงค์ พิโคลิเนต

สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นซึ่งใช้ในกระบวนการต่าง ๆ ของร่างกายอย่างนับไม่ถ้วน รวมถึงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน, การรักษาบาดแผล, การแข็งตัวของเลือด และการทำงานของต่อมไทรอยด์ ถึงแม้ว่าร่างกายของเราจะไม่ต้องการสังกะสีในปริมาณมาก ร่างกายจึงไม่ได้มีการเก็บสะสมสังกะสีไว้ ดังนั้นภาวะขาดสังกะสีจึงเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วในผู้ที่รับประทานอาหารไม่เพียงพออย่างสม่ำเสมอ

สังกะสีเพียงอย่างเดียวมีการดูดซึมที่ต่ำมาก ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงมักจะขายในรูปแบบคีเลต ซึ่งเป็นการผูกมัดกับโมเลกุลอื่นเพื่อส่งเสริมการดูดซึมให้ดีขึ้น Zinc Picolinate ของเราเป็นคีเลตของสังกะสีและกรดพิโคลินิก (Picolinic acid) ซึ่งเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้มากที่สุดของสังกะสี โดยให้ธาตุสังกะสี 10 มก. ต่อแคปซูล ซึ่งมากกว่าความต้องการรายวันของผู้หญิงโดยเฉลี่ย (8 มก.) และน้อยกว่าค่าเฉลี่ยในความต้องการรายวันของมนุษย์เล็กน้อย (11 มก.)
 

 

วิธีการรับประทาน Zinc Picolinate – Double wood ซิงค์ พิโคลิเนต

เราแนะนำให้ทาน Zinc Picolinate แคปซูล 50 มก. ปริมาณ 1 แคปซูลต่อวัน เนื่องจากธาตุสังกะสี 10 มก. ที่บรรจุในแคปซูลนั้นเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวันของคนส่วนใหญ่ และการได้รับสังกะสีมากเกินไปอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ ด้วยเหตุผลนี้เราจึงไม่แนะนำให้เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน 50 มก.
ปริมาณรับประทาน : 1 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 300 ครั้ง
 

 

ผลข้างเคียงของการรับประทานสังกะสีพิโคลิเนต

สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ดังนั้นผลข้างเคียงจึงเกิดขึ้นได้ยากในการได้รับที่ปริมาณปกติ จากคำกล่าวว่า การได้รับสังกะสีมากเกินไปนั้นเป็นเรื่องง่ายซึ่งอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงได้ หากคุณพบผลข้างเคียงใด ๆ ต่อไปนี้ เป็นไปได้ว่าปริมาณการได้รับสังกะสีของคุณสูงเกินไปหรือคุณรับประทานบ่อยเกินไป : คลื่นไส้, อาเจียน, ท้องร่วง, รสโลหะในปากและปวดท้อง
การเสริมสังกะสีมักถูกหมุนเวียน เนื่องจากการเสริมในระยะยาวสามารถยับยั้งการดูดซึมทองแดงได้ ถ้าหากคุณมีภาวะที่แสดงถึงระดับทองแดงต่ำ เราแนะนำให้งดเสริมสังกะสี 2-3 สัปดาห์และเพิ่มการบริโภคอาหารที่มีทองแดงสูง เช่น หอย, เมล็ดพืช, ถั่ว หรือเครื่องในสัตว์
 

 


 

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Sheila K : ฉันใช้สิ่งนี้เพื่อภูมิคุ้มกัน
ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้เพื่อช่วยในการสร้างภูมิคุ้มกันโดยเฉพาะช่วงโรคระบาด ฉันรู้สึกว่ามันสำคัญมากที่จะเพิ่มโอกาสตัวเองในการป้องกันที่ดีที่สุด ฉันเคยอ่านเจอมาว่า เกือบทุกคนขาดธาตุนี้ และนี่คือปริมาณที่เหมาะสม บริษัทจัดส่งสินค้าอย่างรวดเร็วและฉันได้รับสินค้าในสภาพที่สมบูรณ์และตรงเวลา
ฉันไม่มีอาการข้างเคียงจากการใช้ผลิตภัณฑ์นี้และยาเม็ดนี้กลืนง่าย ถึงแม้ว่าฉันจะมีปัญหาในการกลืนบ่อย ๆ ผลิตภัณฑ์นี้ถือว่าเป็นขนาดที่พอดี
 
DB : ราคาไม่แพงเทียบกับปริมาณ 50 มก. และง่ายต่อการกลืน
ฉันมีความสุขมากที่ได้พบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Doublewood พวกเขามีราคาถูกกว่าผู้ผลิตคู่แข่งอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสังกะสี นอกจากนี้แบรนด์อื่นที่ฉันใช้มีส่วนประกอบของสังกะสีเพียง 15 มก. ฉันใช้ Zinc Picolinate  มาแล้วระยะหนึ่งก่อนที่จะเขียนรีวิว วิธีนี้ใช้ได้ผลดีไม่มีปัญหาเรื่องท้อง ฉันบอกพี่ชายเกี่ยวกับพวกเขาที่เขาสั่งด้วย
 
Belinda S. Lindell : แคปซูลจิ๋ว ปริมาณกำลังพอดี ทานง่าย
ฉันชอบขนาดของแคปซูลและปริมาณของสังกะสีต่อแคปซูล ซึ่งนี่เป็นแคปซูลที่รับประทานได้อย่าง่ายดาย โดยฉันทานมันวันละ 2 ครั้ง ฉันมีโรคที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านตนเองหลายอย่าง และฉันรู้ว่าสังกะสีมีความสำคัญต่อระบบภูมิคุ้มกันอย่างไร นอกจากนี้ฉันยังต่อสู้กับโรคไลม์ (Lymes disease) และใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรเพื่อฆ่าและล้างปรสิตไลม์ ดังนั้นฉันจึงต้องการสังกะสีเพิ่มเพื่อให้ออกซิเจนในเลือดและช่วยการทำงานของตับ ฉันรับประทานวิตามินและอาหารเสริมอื่น ๆ รวมถึงสังกะสีเป็นประจำและใช้น้ำมันหอมระเหย ในปัจจุบันนี้ฉันก็ยังคงมีสุขภาพที่ดี ในขณะที่คนอื่น ๆ รอบตัวฉันเป็นหวัดและไข้หวัดใหญ่ แน่นอนว่า ฉันจะใช้สังกะสีตราบเท่าที่ฉันสามารถทำได้
           
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/zinc-picolinate

 

comments powered by Disqus